Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Massage da mặt rất tốt cho chị em phục nữ

Massage da mặt là một trong những liệu pháp làm đẹp được các chị em phụ nữ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vậy massage da mặt có tác dụng gì, massage bao nhiêu lần một tuần là đủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để tìm ra cho mình cách chăm sóc da mặt tốt nhất.


Xem thêm:  đá muối tốt cho sức khỏe


Da mặt là bộ phận có dấu hiệu lão hóa sớm nhất trên cơ thể. Vì vậy, chăm sóc da mặt là vấn đề được chị em đặc biệt lưu tâm và một trong những phương pháp đó là mát xa. Vậy mát xa da mặt có tác dụng gì? Mát xa mặt có tốt không?

Các chuyên gia da liễu cho biết, mát xa mặt có tác dụng chủ yếu là:

Massage da mặt có tác dụng gì?

+ Phục hồi làn da tươi trẻ: Mát xa mặt sẽ giúp đánh thức những tế bào già cỗi, tăng cường lưu thông máu khiến da hồng hào và tươi sáng hơn. Mát xa đúng kỹ thuật giúp cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp đào thải chất độc ra khỏi làn da của bạn, phục hồi lại làn da tươi trẻ tự nhiên.

+ Giảm méo mặt: Lực tác động lên bề mặt da sẽ khiến lớp mỡ thừa tích tụ dưới da bị phân tách, giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn.

+ Giảm stress và đau nhức: Thông qua các phương pháp ấn huyệt và mát xa sẽ giúp xua tan những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc và cuộc sống.

Massage da mặt nhiều có tốt không

Mát xa da mặt nhiều có tốt không? Mát xa da mặt tuy mang lại nhiều lợi ích nhưng mát xa mặt cũng cần phải có kỹ thuật thao tác đúng và làm đều đặn không quá nhiều cũng không quá ít nếu không sẽ phản tác dụng, khiến da trở nên yếu và dễ bị tổn hại.

Mỗi loại da có một đặc tính riêng yêu cần phải chăm sóc và mát xa trong khoảng thời gian khác nhau:

+ Đối với da dễ bị mụn: Quá trình mát xa chỉ làm cho da bị thích ứng và gây tổn thương da nhiều hơn, vì vậy không nên mát xa thường xuyên với loại da này (chỉ nên 1 tháng 1 lần), thay vào đó có thể áp dụng đắp mặt nạ chăm sóc da.



+ Đối với da mẫn cảm: Chỉ nên mát xa nhanh khoảng 5 phút, da khô và da thường có thể kéo dài từ 10 – 15 phút, khoảng 2 – 3 lần / tuần.

+ Đối với da dầu: Việc mát xa không đúng cách chỉ làm tăng thêm lượng dầu bài tiết trên da, khiến da dễ bị mụn. Do đó nên mát xa mỗi tuần 1 lần khoảng 10 phút là tốt nhất.

Xem thêm: Thải độc cơ thể bằng đá muối Hymalaya


Theo các chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp, nếu có điều kiện bạn nên mát xa mặt mỗi tuần một lần đối với da bình thường và nên tới các trung tâm thẩm mỹ hay spa để được mát xa đúng cách, tránh làm tổn hại tới làn da của bạn.

Hiện nay, các trung tâm thẩm mỹ, spa xuất hiện ngày càng nhiều khiến chị em khó khăn trong việc lựa chọn cơ sở chất lượng. Và một trong những địa chỉ chăm sóc da uy tín bạn có thể tin tưởng là Muối Spa. Ra đời với mong muốn phục hồi làn da tươi trẻ cho khách hàng, Muối Spa ứng dụng rất nhiều phương pháp chăm sóc da phù hợp với mọi đối tượng.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp các bạn biết được mát xa da mặt có tác dụng gì?, mát xa da mặt có tốt không? Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ mát xa da mặt thì hãy trực tiếp đến địa chỉ Muối Spa – 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội hay liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656 hoặc nhấn vào nút đăng kí ngay để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: thức uống đá muối


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét