Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Vì sao chị em phụ nữ không thể bỏ qua massage và xông hơi đá muối

Một trong những bí quyết mà nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới sử dụng để bảo vệ nhan sắc và sức khỏe đó chính là đến các trung tâm massage massage đá muối ít nhất một tuần một lần.

Xem thêm: đá muối cải thiện sức khỏe con người

Một trong những bí quyết mà nhiều người thường áp dụng để cải thiện sức khỏe và tầm soát stress là đến các trung tâm spa để massage body ít nhất mỗi tuần một lần.

Trẻ mãi không già khi thường xuyên massage, xông hơi đá muối

Liệu pháp massage body mang lại cho chị em phụ nữ  nhiều lợi ích như  giảm tình trạng căng cơ, tăng cường tuần hoàn máu, săn chắc cơ, tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khoẻ sau khi phẫu thuật, loại bỏ các độc tố trong cơ thể, chữa được chứng mất ngủ mãn tính…



Những viên đá muối massage có thể được đun nóng trên một miếng đệm nóng hay trong lò nhiệt độ thấp để tạo ra một nhiệt bức xạ thâm nhập sâu vào cơ bắp bị đau nhức. Nhiệt cùng với các chất dinh dưỡng khiến các độc tố trong cơ thể được giải phóng. Theo quan điểm phương Đông, đá nóng có khả năng hút độc tố ra khỏi cơ thể. Phương Tây lại cho rằng năng lượng từ  đá có khả năng ổn định và thay đổi tâm trạng của con người. Trong khoa học, massage đá muối nóng được xem như  một liều thuốc trị liệu kì diệu cho các chứng bệnh trầm cảm, giảm đau, chống stress…

Xem thêm: Mát xa đá quý

Cho làn da mượt mà và quyến rũ

Massage body đá muối himalaya sẽ loại bỏ da khô và làm cho làn da của bạn mượt mà hơn rất nhiều.Không những vậy muối himalaya còn có tác dụng tiếp thêm sinh lực làn da của bạn và giúp máu lưu thông tốt khi bạn massage.

Massage body với đá muối Himalaya là một giải pháp hoàn hảo giúp cho tinh thần bạn thoải mái, bớt căng thẳng, phục hồi và tăng cường sức khỏe, đồng thời đem đến cho cơ thể sự  trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Đá muối Himalayas giúp lưu thông máu, tăng giữ độ ẩm cho da, giảm mệt mỏi, căng thẳng, tăng sức đề kháng cho cơ thể, giảm lượng mỡ  dư thừa qua việc đào thải mồ hôi, dùng bao đắp muối ủ sẽ giảm bớt được sự nhức mỏi cơ bắp.

Ngoài ra, massage body với đá muối Himalayas còn là một công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ  sức khoẻ cho mọi người. Vậy nên bất cứ khi nào, nếu bạn đang căng thẳng, mệt mỏi hay chỉ đơn giản là muốn tìm những giây phút để thư giãn, nghỉ ngơi.

Xem thêm: Công dụng tuyệt vời của đèn đá muối

Nếu bạn đang có nhu cầu massage và xông hơi đá muối vui lòng liên hệ

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét