Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Đâu là địa chỉ chăm sóc da mặt uy tín nhất tại Hà Nội

Chăm sóc da mặt là một trong những ưu tiên hàng đầu của chị em khi làm đẹp để lưu giữ nét đẹp tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, sự ra đời của hàng loạt các spa lớn nhỏ khiến cho các chị em không tin vào những lời quảng cáo có cánh nữa. Vậy đâu là địa chỉ chăm sóc da mặt uy tín tại Hà Nội. Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng

Xem thêm: 1 tuần xông hơi mấy lần

Thời gian là “kẻ thù” của sắc đẹp. Thấu hiểu được điều này, là chị em phụ nữ, ai cũng mong muốn kiếm tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ viện đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin và sắc đẹp. Tuy nhiên, thị trường thẩm mỹ viện và spa ngày càng phát triển khiến cho lựa chọn trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Vậy đâu là spa chăm sóc da mặt uy tín ở Hà Nội?

Theo các chuyên gia, spa chăm sóc da mặt tốt ở Hà Nội cần đảm bảo một số tiêu chí sau:

+ Có các chuyên gia da liễu giỏi, có kiến thức chuyên môn sâu rộng và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da.

+ Ứng dụng các công nghệ và sản phẩm chăm sóc da đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

+ Cơ sở hạ tầng hiện đại với các trang thiết bị tân tiến hiện đại.

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ khách hàng tận tình chu đáo, thân thiện.

Dựa theo các tiêu chí trên, Muối Spa là địa chỉ spa chăm sóc da mặt Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Muối Spa với 100% kỹ thuật viên có trình độ y khoa bài bản, đa dạng các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao nhất

Xem thêm: xông hơi xong nên làm gì

– Chăm sóc da mặt cơ bản bằng vitamin C – E, mặt nạ vàng, mặt nạ sữa chua mật ong… dành cho làn da ở trạng thái bình thường.

– Chăm sóc da mặt chuyên sâu như trẻ hóa da, làm trắng, đặc trị mụn… dành cho làn da có khuyết điểm như: sạm nám, tàn nhang, thâm, mụn…

Ngoài ra, tại đây, khách hàng được thăm khám miễn phí, tư vấn tận tình về tình trạng da cũng như lựa chọn dịch vụ phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.



Không chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da bằng tinh chất tự nhiên, Muối Spa còn ứng dụng công nghệ chăm sóc da từ các nước phát triển, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Đặc biệt, các loại tinh chất tự nhiên, kem dưỡng đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, giúp chăm sóc sức khỏe làn da một cách toàn diện, cho hiệu quả thẩm mỹ cao gấp 3 lần các sản phẩm thông thường.

Với những gợi ý trên đây, hy vọng đã giúp chị em lựa chọn được cho mình spa chăm sóc da mặt uy tín tại Hà Nội. Nếu như bạn muốn trải nghiệm dịch vụ spa làm mặt ở Hà Nội thì có thể trực tiếp đến địa chỉ Muối Spa địa chỉ 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656 hoặc nhấn vào nút đăng kí ngay để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: xông hơi xong có nên tắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét