Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Bạn có tin ngồi một chỗ vẫn có thể giảm béo

Việc phải đến phòng tập gym mỗi ngày hay áp dụng khẩu phần ăn kiêng cực khổ khiến cho không ít chị em từ bỏ quyết tâm giảm cân của mình. Tuy nhiên, bạn có biết rắng, có một liệu pháp mà bạn chỉ cầng ngồi một chỗ cũng có thể giảm cân không?

Chúng ta đều biết xông hơi có khả năng giúp cơ thể thải độc, chống lão hóa, làm đẹp da, chữa bệnh và đặc biệt là giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện đúng cách mới cho kết quả cao. Vậy xông hơi giảm cân đúng cách cần chú ý những vấn đề gì?

Xem thêm: xông hơi hồng ngoại

Kết quả nghiên cứu cho thấy, khi thực hiện xông hơi, dưới sức nóng của hơi nước, các lỗ chân lông giãn rộng để bài tiết độc tố, đồng thời lượng calo liên tục được đào thải là bí quyết giảm cân lý tưởng cho những cô nàng muốn giảm cân mà lười tập thể dục và ăn kiêng. Tuy nhiên, để xông hơi giảm cân đúng cách bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

» Số lần và thời lượng xông hơi:

Trước hết để có một quá trình xông hơi giảm cân đúng cách thì chúng ta nên chú ý đến số lần và thời gian xông hơi. Thực tế, xông hơi ướt hay khô đều ra nhiều mồ hôi, có thể làm tổn thương âm huyết, hao hụt dương khí. Do đó, chỉ xông hơi khi cơ thể khỏe mạnh 2 – 3 lần/tuần.

Đối với các loại phòng xông hơi cũng vậy, bạn không nên sử dụng quá lâu vì phòng xông thường rất kín lại được xông chủ yếu bằng hơi nước, nếu xông quá lâu sẽ khiến cơ thể ngột ngạt, thiếu oxy. Bình thường chỉ nên xông từ 10 -15 phút và sau khi xông hơi cần phải bổ sung nước cho cơ thể, bù đắp lại lượng đã hao hụt.



Phụ nữ xông hơi giảm cân sau sinh cần đặc biệt chú ý đến vấn đề này. Chỉ nên xông hơi sau khi sinh thường từ 3 – 4 ngày, sau sinh mổ từ 1 – 2 tuần tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của các mẹ.

Xem thêm: xông hơi hàn quốc

» Không xông hơi trong một số trường hợp sau:

Để xông hơi đúng cách bạn không nên xông hơi ngay sau khi tắm, sau khi ăn no hoặc lúc cơ thể đang bệnh. Vì sự xâm nhập của hơi nóng sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như: làm giảm chức năng tiêu hóa, rối loạn tim mạch hoặc nguy hiểm hơn là nhồi máu cơ tim và đột quỵ…

» Uống trà để bù nước sau khi xông hơi:

Khi thực hiện xông hơi giảm béo bụng cơ thể sẽ mất một lượng nước rất lớn vào việc đào thải độc tố và tiêu hao calo. Vì vậy sau khi xông hơi bạn nên uống trà gừng nóng, nước chanh nóng, nước ép hoa quả hoặc ăn cháo để bù đắp lượng nước đã mất cho cơ thể.

» Không tắm ngay sau khi xông hơi:

Theo các chuyên gia, xông hơi để giảm cân đúng cách là bạn không được tắm ngay sau khi xông bởi lúc này các lỗ chân lông giãn nở ra, việc tắm ngay sẽ khiến các lỗ chân lông co thắt lại, và giữ nước gây ứ trệ, giảm lưu thông máu, khiến cơ thể đau nhức và có thể bị cảm nhiễm.

Với những gợi ý trên đây hy vọng dã giúp chị em biết được xông hơi giảm cân đúng cách là như thế nào. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được cho mình địa chỉ xông hơi để giảm cân uy tín thì hãy trực tiếp đến địa chỉ Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến Hà Nội hoặc liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656.

Xem thêm:  xông hơi sau sinh mổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét