Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Làm thế nào để có một cơ thể khỏe mạnh?

Nếu bạn là người thích làm đẹp bản thân và chăm sóc cơ thể, hãy thử nghiệm cảm giác tuyệt vời tại Muối Spa

Chăm sóc sắc đẹp tư xa xưa đến hiện đại

Từ xa xưa, hoạt động chăm sóc sắc đẹp đã trở thành việc thiết yếu không thể thiếu. Các cung tần mỹ nữ đã biết lấy hoa hồng để tắm với nước ấm. Dùng mặt nạ trứng gà để làm trắng da, chăm sóc và giữ sức khỏe. Cho đến nay, thời hiện đại thế kỉ 21 thì không thể nào thiếu được các Spa chăm sóc và làm đẹp. Spa  là sự phát triển tất yếu của thời đại khi không chỉ lo ăn mặc mà còn làm đẹp.

Xem thêm: giảm béo dưỡng sinh định hình ở Muối Spa


Spa Đá Muối tọa lạc tại 68 Ngõ 2, Qiảng Võ,  Ba Đình, Hà Nội, một không gian yên tĩnh. Nơi đây được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và không gian ấm cúng trên nền nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn một không gian thư giãn nhẹ nhàng nhất.

Chỉ có một cơ thể khỏe mạnh mới tạo nên một vẻ đẹp rạng ngời.



Với những dịch vụ Spa đa dạng và cao cấp, mong muốn giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn cho tâm hồn và kéo dài nét rạng rỡ của tuổi xuân.  Đặc biệt  với thông kinh lạc, xông hơi đá muối … sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên, hoàn toàn không bắt nắng, không tác dụng phụ khiến bạn đẹp hơn niềm mong đợi.

Xem thêm: xông đá ngọc non bao nhiêu tiền


Spa  Đá Muối hướng tới chăm sóc toàn diện cơ thể và làn da, với mong muốn chăm lo gìn giữ sắc đẹp và cơ thể bạn cả về thể chất lẫn tinh thần. Nên đã áp dụng các công thức chăm sóc da từ đá muối Hymalaya.

Với mong muốn giữ cho “một nửa thế giới” ngày một đẹp và quyến rũ.  Spa Đá Muối với đội  ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các chị em vốn đã rất bận rộn luôn giữ gìn và khôi phục lại nét thanh xuân vốn có.

Spa  Đá Muối luôn chú trọng nghiên cứu cách giữ gìn sắc đẹp để lựa chọn phương pháp tốt nhất.  Vì chúng tôi hiểu rằng: Chỉ có một cơ thể khỏe mạnh mới tạo nên một vẻ đẹp rạng ngời.

Xem thêm: Địa chỉ Massage vai cổ gáy giá rẻ ở Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét