Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Tư vấn: Xông hơi đá muối tại Muối Spa giá bao nhiêu

Hỏi: Cho mình hỏi xông hơi đá muối tại Muối Spa bao nhiêu tiền một lần? Chị Hoàng Thanh Tâm

Xin chào chị Hoàng Thanh Tâm, trước khi trả lời cho chị câu hỏi xông hơi đá muối bao nhiêu tiền Muối Spa sẽ bật mý cho chị những công dụng tuyệt vời của xông hơi đá muối để chị có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ.

Xem thêm: xông hơi trị thâm

Xông hơi đá muối là một trong những dịch vụ rất được yêu thích tại đất nước hàn Quốc. Xông hơi đá muối được yêu thích bởi chúng đem đến rất nhiều hiệu quả trong việc làm giảm đau nhức xương khớp, phục hồi năng lượng, tiêu mỡ giảm cân và thanh lọc cơ thể.

Hiện tại dịch vụ xông hơi đá muối đã được Công ty cổ phần Muối Spa ứng dụng thành công công nghệ Hàn Quốc về Việt Nam đáp ứng được lòng mong mỏi làm đẹp theo các liệu pháp an toàn từ thiên nhiên của chị em phụ nữ.

Sự hấp dẫn của những viên đá muối kết hợp với hệ thống dây dẫn hồng ngoại đem đến những tác dụng tuyệt vời  trong việc giảm đau nhức xương khớp, mệt mỏi và những áo lực với công việc hàng ngày. Đặc biệt loại hình làm đẹp và chăm sóc sức khỏe này phù hợp với hầu hết chị em phụ nữ đặc biệt là chị em văn phòng đang trong độ tuổi trung niên.



Sau đây chúng tôi xin trả lời câu hỏi “Xông hơi đá muối tại Muối Spa bao nhiêu tiền” của chị Tâm như sau: Hiện tại dịch vụ xông hơi đá muối tại Muối Spa đang có chương trình ưu đãi cho những khách hàng tham gia trải nghiệm xông hơi đá muối lần đầu giá chỉ 75k/ 1 lần trải nghiệm. Sau buổi trải nghiệm đầu tiên giá sẽ là 250k. Đối với những chị em có nhu cầu sử dụng nhiều thì có thể mua theo gói và rủ bạn bè đi cùng. Chúng tôi có chương trình linh hoạt dành cho khách hàng đó là một thể có thể dùng chung nhiều người. Với combo 20 buổi xông đá muối giá chỉ 1500k.

Xem thêm: xông hơi rồi tẩy da chết

Với mức giá như trên thì chị Tâm có thể hoàn toàn yên tâm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc bản thân với mức giá cực ưu đãi. Bên cạnh đó. Muối Spa còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, phục vụ chu đáo và rất nhiệt tìn, nên khi đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt riêng biệt đối với các spa khác.

Đó là nơi gạt bỏ hết những ồn ào náo nhiệt ủa cuộc sống thành thị, thay vào đó là không gian ấp áp kết hợp với những bản nhạc du dương đem đến cho bạn tinh thần thư thái và nhẹ nhàng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị Tâm giải đáp được những thắc mắt của bản thân về giá cả dịch vụ xông hơi đá muối tại Muối Spa. . Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ xông hơi đá muối thì có thể trực tiếp đến địa chỉ Muối Spa – 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

Xem thêm: xông hơi giảm béo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét