Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Vợ chồng nên cùng nhau đi xông hơi đá muối để giữ lửa hạnh phúc

Đi làm đẹp cùng chồng chính là điều mà chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Nhưng không phải dịch vụ nào mà cả vợ cả chồng đều làm được. Và xông hơi đá muối được xem là cách hâm nóng tình cảm hôn nhân tuyệt vời hơn bất cứ thứ gì. Và trang bị phòng xông hơi sẽ là biện pháp lâu dài trong việc ngăn chặn chồng đi ngoại tình.

Xem thêm: Nấu ăn với đá muối


Tại sao nên lựa chọn xông hơi để giữ hạnh phúc gia đình

Từ  xưa, xông hơi đá muối  đã được ông bà ta áp dụng để phòng và trị cảm. Và khi spa phát triển, sự  ứng dụng của xông hơi đã tiến lên một bước mới với máy xông hơi, phòng xông hơi, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô… Nó không chỉ giúp chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe của mọi thành viên trong nhà.

Khi xông hơi đá muối con người sẽ sản sinh ra hormone đặc biệt như Endorphin giúp gia tăng hưng phấn, hạnh phúc.  Nitric Oxide giúp tăng cường sinh lực và cương dương hiệu quả hơn. Ngoài ra, còn có Glucose và Cortisol, giúp chàng tỉnh táo trước cám dỗ. Đặc biệt là hormone Vasoprepssin, hóa chất giúp gia tăng sự  gắn bó của 2 vợ chồng.



Với phụ nữ, massage, xông hơi  để cải thiện sức khỏe, làm đẹp. Còn các đấng mày râu thì đi massage sau khi nhậu. Thực chất của vấn đề massage cũng giã rượu được một chút. Nhưng ở đây, nhiều khi lại lẫn lộn những yếu tố phức tạp khác. Do đó, để có thể hạn chế được việc tìm đến các tụ điểm massage các chị em nên đến phòng xông hơi đá muối cùng chồng hay đi cả nhà. Nó vừa biết được thực tế nơi đến, vừa thắt chặt tình cảm vợ chồng.

Xem thêm: Massage body kiểu Thái Lan


Xông hơi đá muối – bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình

Rất nhiều chị em dùng cách kiểm soát chi tiêu, các mối quan hệ của chồng để giữ chồng. Nhưng đó lại chính là nguyên nhân dẫn đến những sự  rạn nứt trong các mối quan hệ. Sự  tôn trọng và tin tưởng chính là nền tảng của một cuộc hôn nhân bền vừng. Do vậy, thay vì giữ  chặt hãy để chàng đi tới nơi nào muốn đi, gặp những ai muốn gặp. Bạn chỉ cần biết và hướng dẫn với cho chồng đến những nơi mà bạn biết và an toàn là được.  Chỉ cần bạn có thể tạo cho chồng cảm giác được yêu thương, quan tâm, chăm sóc tận tình của một người vợ.

Nếu có thể, bạn cũng có thể dẫn chồng đến phòng xông hơi đá muối Himalaya. Những viên đá muối Himalaya mang lại cho không gian phòng sự tinh tế và sang trọng.

Dưới tác dụng nhiệt có trong phòng xông hơi, vô số các ion âm được sinh ra từ những viên đá muối Himalaya vừa đem lại sự thư  thái, hiệu quả trị  liệu, cải thiện sức khỏe – sắc đẹp toàn diện vừa có tác dụng sát khuẩn, làm sạch không khí.

Massage sẽ mang đến cho vợ chồng những giây phút thư  giãn tuyệt vời, cùng nhau cảm nhận sự thăng hoa trong cảm xúc, hạnh phúc vợ chồng.

Xem thêm:  tác dụng của đá muối với sức khỏe


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090.136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

ĐT: 091.111.5285.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét