Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tần xuất xông hơi mặt một tuần như thế nào là đủ

1/ Review diễn đàn làm đẹp: 1 tuần xông hơi mặt mấy lần là tốt?

Xông hơi mặt bao nhiêu lần một tuần là tốt chính là câu hỏi mà rất nhiều chị em thắc mắc trên các diễn đàn làm đẹp. Vậy xông hơi mặt bao nhiêu lần một tuần là phù hợp hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: xông hơi giải độc

2/ Giải đáp từ chuyên gia: 1 tuần xông hơi mấy lần?

Theo các chuyên gia da liễu, xông hơi mặt rất tốt, giúp cơ thể đào thải độc tố bằng cách loại bỏ sự tích tụ của các kim loại nặng, hóa chất, bụi bẩn theo tuyến mồ hôi. Ngoài ra, xông hơi mặt còn giúp trẻ hóa da, đẩy lùi tình trạng lão hóa. Tuy nhiên, không phải xông hơi càng nhiều càng tốt nếu không sẽ gây tác dụng ngược. Vậy 1 tuần xông hơi mặt mấy lần là tốt?

1 tuần xông hơi mấy lần là tốt nhất, cũng khó để đưa ra một con số cụ thể vì xông hơi bao nhiêu lần còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như tình trạng da và cơ địa mỗi người. Tuy nhiên, các chuyên gia hàng đầu về spa khuyến cáo, chúng ta không nên xông hơi mặt thường xuyên sẽ khiến cơ thể rơi vào tình trạng “bội thực”, cơ thể sẽ mất cân bằng do mất mô hôi quá nhiều, gây ảnh hưởng không tốt đến hệ tim mạch, hệ bài tiết…

– Với người tình trạng da bình thường thì mỗi tuần chỉ nên xông hơi mặt từ 3 – 4 lần, tức là cách ngày xông hơi 1 ngày. Thời gian xông hơi có thể kéo dài từ 15 – 20 phút.



– Với những người da bị mụn, khô, nhạy cảm, nám, tàn nhang…chỉ nên xông hơi khoảng 2 lần/tuần, mỗi lần 7 – 10 phút.

Đặc biệt, sau khi xông hơi mặt xong bạn không được rửa mặt lại bằng nước luôn mà chỉ nên dùng khăn bông lau nhẹ nhàng. Khoảng 5 – 10 phút sau thì rửa lại và chườm đá lạnh hoặc thoa nước hoa hồng để thu nhỏ lỗ chân lông. Trước khi thực hiện xông hơi, bạn nên tẩy trang kỹ tránh các hóa chất từ mỹ phẩm thẩm thấu sâu vào da trong quá trình xông hơi.

Xem thêm: xông hơi hồng ngoại

Với những gợi ý trên đây, hy vọng đã giúp chị em biết được 1 tuần xông hơi mặt mấy lần là tốt? Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ xông hơi mát xa mặt tại Muối Spa thì bạn hãy trực tiếp đến địa chỉ 21 Nguyễn Khuyến Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656 hoặc nhấn vào nút đăng kí ngay để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất.

Bài 9. Bạn có biết massage mặt vào buổi sáng cực kỳ tốt không?

Sau một giấc ngủ dài da mặt của bạn sẽ có xu hướng giảm lưu thông máu và tích tụ nhiều bã nhờn trên da gây ứ tắc lỗ chân lông. Vì vậy việc massage mặt vào buổi sáng là một trong những bí quyết quan trọng bạn không thể bỏ qua nếu muốn mình có một làn da hoàn hảo. Vậy massage mặt vào buổi sáng thực hiện như thế nào?

Mát xa mặt vào buổi sáng có công dụng rất lớn như: giúp khí huyết lưu thông, thư giãn để bắt đầu một ngày làm việc mới, da mịn màng tự nhiên, giảm mụn, tiêu nám…

Mang lại nhiều công dụng như vậy nhưng cách thực hiện lại không hề khó. Bài mát xa mặt khi ngủ dậy này rất đơn giản, bao gồm 7 động tác, mỗi đông tác chỉ cần thực hiện 30 giây là có thể giúp bạn đẩy lùi lão hóa, giữ gìn nhan sắc tuổi thanh xuân hiệu quả đấy.

Động tác 1:  Mát xa mắt

Để thực hiện mát xa mắt bạn hãy:

+ Úp hai cườm tay lên hai bên mắt sao cho tay chạm xung quanh mắt nhưng không đè mạnh vào mắt và thực hiện xoa vòng quanh mắt khoảng 30 giây.

+ Động tác này giúp khai thông khí huyết, giúp mắt tinh và sáng hơn.

Động tác 2: Mát xa mũi

+ Bạn đặt 2 ngón tay trỏ vào 2 cánh mũi và miết nhẹ nhàng lên tới cạnh mắt rồi  chập 2 ngón tay cái và trỏ sau đó vuốt từ trên sống mũi xuống. Thực hiện trong 30 giây.

+ Mát xa mũi giúp phổi hoạt động dễ dàng hơn, thư giãn, trị các triệu chứng nghẹt mũi, khó thở…

Động tác 3: Mát xa má

+ Sử dụng tay xoa toàn bộ 2 bên má từ dưới lên trên.

+ Động tác mát xa má theo y học giúp cho phần cánh lưng, xương sườn, thần kinh sườn, hai lá phổi, mật, gan, dạ dày được thông thoáng.

Động tác 4: Mát xa tai

+ Bạn dùng 2 ngón tay cái để ra phía sau 2 tai, các ngón còn lại để ở phía trước tai rồi thực hiện xoa vành tai và toàn bộ tai một cách nhẹ nhàng (không nên thực hiện mạnh sẽ gây đau nhức).

+ Mát xa tai là động tác có khả năng trị ù tai, điếc tai…và nhiều bệnh nội tạng của cơ thể.

Động tác 5: Mát xa trán

+ Bạn úp bàn tay xoa toàn bộ vùng trán một cách nhẹ nhàng.

+ Mát xa trán giúp chữa các bệnh thuộc lục phủ ngũ tạng. Kết quả này đã được y khoa nghiên cứu và đưa ra kết luận.

Động tác 6: Mát xa miệng, cằm

+ Bạn dùng bàn tay xoa đều nhẹ nhàng quanh vùng miệng và cằm. Thực hiện trong khoảng 30 giây.

+ Động tác mát xa miệng, cằm không chỉ giúp lưu thông khí huyết mà còn giúp tiêu mỡ hiệu quả.

Động tác 7: Mát xa đầu

+ Bạn dùng 10 đầu ngón tay cào từ trước đầu ra sau, từ đỉnh tai kéo ra sau gáy. Thực hiện như vậy khoảng 15 lần.

+ Mát xa đầu giúp máu lưu thông lên não, có khả năng chữa đau mỏi toàn thân, rất tốt cho hệ thần kinh não bộ.

Lời khuyên chuyên gia:

Sau khi thực hiện bài mát xa mặt vào buổi sáng này, bạn hãy rửa lại mặt bằng nước ấm sau 5 phút rồi dùng khăn bông mềm chà kỹ mặt, cổ, gáy bằng nước ấm để mang lại hiệu quả cao hơn.

Nếu bạn không có thời gian thực hiện mát xa mặt buổi sáng thì có thể tranh thủ thời gian nghỉ trưa đến các spa, trung tâm thẩm mỹ để được các chuyên viên thực hiện mát xa da mặt. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp, hãy yêu thương chính mình trước khi quá muộn bạn nhé!

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ mát xa da mặt thì hãy trực tiếp đến Muối Spa địa chỉ 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656 hoặc nhấn vào nút đăng kí ngay để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: xông hơi kiểu hàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét