Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Các loại ion âm có tác dụng như thế nào trong xông đá muối

Phòng xông đá muối được các spa chuyên nghiệp sử dụng để  tăng thu cho spa. Đây là liệu pháp chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả  được du nhập từ Hàn Quốc nên được rất nhiều chị em yêu thích.

Xem thêm: lưu ý khi xông hơi

Phòng xông đá muối có một ưu điểm được nhiều người yêu thích đó là chúng sở hữu hệ thống đây dẫn hồng ngoại có khả năng phóng ion âm mang đến những lợi ích tuyệt với cho sức khỏe. Vậy những ion âm tác động như thế nào lên cơ thể mà chúng lại có lợi cho sức khỏe, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xông hơi đá muối dưới tác dụng của ion âm

Trong đá muối có rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người. Trong đó có các ion âm giúp làm sạch không khí, săn chắc da và gìn giữ da đẹp. Các ion âm được giải phóng khi có tác dụng nhiệt hoặc tia hồng ngoại trong phòng xông hơi đá muối. Ion âm kết hợp với thiết kế của các phòng cực kỳ đặc biệt như bùn khoáng, thuốc bắc, đá muối Himalaya, đá núi lửa tạo ra hiệu quả tổng hợp tối ưu cho cơ thể. Ion âm hoạt động như một chất chống oxy hóa.

Phòng xông hơi đá muối có  ion âm  thanh lọc không khí, phục hồi cơ thể, tái tạo tế bào, trung hòa acid, giúp xương hoặc sụn trở nên cứng cáp, phòng ngừa bệnh rỗng xương. Cuối cùng, điều chỉnh hệ thần kinh và nội tiết, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cung cấp nhựa sống tràn đầy giúp cho khuôn mặt trở nên sáng láng, xinh đẹp và tươi mới hơn.

Xem thêm: xông hơi xong nên làm gì

Vì sao ion âm trong không khí lại có lợi cho sức khỏe?

Theo nhiều nghiên cứu y học thì ion âm có lợi cho sức khỏe và ion dương có hại cho sức khỏe. Khi cơ thể tích nhiều ion âm sẽ trung hòa các ion dương có hại (các gốc tự do), khiến chúng không còn khả năng gây bệnh cho cơ thể, có công dụng chống oxy hóa tế bào, trẻ hóa làn da. Ion âm có nhiều ở vùng sông suối, thác và các khu rừng nguyên sinh. Ion dương có nhiều trong môi trường khói bụi, thiết bị điện tử  v.v.. Vì thế, cơ thể luôn luôn trong tình trạng thiếu ion âm, và cần được bổ sung kịp thời để duy trì các hoạt động bình thường của cơ thể.



Ion âm thông qua con đường hô hấp vào phổi có thể xuyên qua đường phế nang. Do sự tuần hoàn của máu, các ion âm sẽ đến được tất cả các tổ chức, cơ quan, thông qua tác dụng tương hỗ giữa các dịch thể với hệ thần kinh phản xạ nên có tác dụng tổng hợp đối với cơ năng sinh lý bảo vệ sức khỏe.

Ion âm còn chữa bệnh ung thư. Ion âm hạn chế, trung hòa tính axit trong máu, tăng cường cung cấp Oxy, Globulin giúp cơ chế tự sửa chữa được cải thiện một cách tự nhiên. Các phân tử DNA được cải thiện và các hoạt động chức năng được phục hồi.

Xem thêm: xông hơi xong có nên tắm

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

------------

Trung tâm Muối Spa

CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 090136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 098.136.6006

CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét